เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

หากมีเวลาว่าง อยากรับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความบันเทิง มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ว่าถ้าดูแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ดังเช่นว่า มองในโรงหนัง ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, moviehdthai.com MONO, M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งมองฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบทุกเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะสมกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว จำพวกของสมาชิกดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตมีหลายแบบ เป็นต้นว่า หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแต่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แม้กระนั้นที่นิยมเป็นNetFlix, Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งหนังฮิต หนัง hdใหม่ และซีปรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งดูดซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์หลายชิ้นใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว คุณลักษณะเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เพียงแค่นั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายประเภทให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่ามองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง แล้วก็ชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนฝูงในอินเตอร์เน็ตพูดว่าลงทะเบียนสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นหนทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย