สวนสุนันทา ssru.ac.th 10 มิถุนายน 67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏSuan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 94 by Phoebe

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นดีเลิศด้านการศึกษา

ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การศึกษาเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถช่วยต่อยอดและพัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ อีกทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจด้านวิชาการศีลธรรมและก็การดัดแปลงให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งตั้งใจในการศึกษาวิจัยวิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วสวนสุนันทา มีความเป็นเลิศทางทางการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราเตรียมตัวให้นักศึกษาได้ศึกษาพร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และมีการวิจัยนวัตกรรม ดังนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งพัฒนามหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA สำหรับในการเปิดตัวหน่วยขับของใหม่เพื่อสังคมและก็นำนวัตกรรมไปใช้อย่างเป็นประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีฉะนั้นการพัฒนาและวิจัยด้านเทคโนโลยีแล้วก็สิ่งใหม่ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งยังสถาบันก็เลยมุ่งมั่นพัฒนาและก็วิจัยเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และต่อยอดไปสู่นวัตกรรมระดับนานาชาติ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการถ่ายทอดองค์วิชาความรู้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน เกื้อหนุนธุรกิจยกฐานะเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนักศึกษาแล้วก็ฝูงชนทั่วไปนอกนั้นยังมีการประชุมนานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่สมัยใหม่ระดับนานาชาติอีกด้วย เนื่องจากว่าราชภัฏสวนสุนันทาพวกเรามองเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งยังในด้านวิชาการและเทคโนโลยีที่ทัดเทียบเคียงนานาประเทศ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่ส่งเสริมสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยทางด้านการศึกษารวมทั้งนิตยสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้ราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางวิชาการและการศึกษาวิจัยจำนวนไม่ใช่น้อย รวมถึงการพัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าเราเน้นย้ำในเรื่องงานวิจัยแล้วก็ปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอดเยี่ยม

• การพัฒนาที่ยืนยง ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา สวนสุนันทาซึ่งพวกเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคสมัยใหม่ จำเป็นที่จะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมรวมทั้งส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ยอดเยี่ยมทางทางการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานาประการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.คณะวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลและก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยนวัตกรรมและก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และก็ซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการบ้านการเมืองและการปกครอง

ราชภัฏสวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นนานัปการ เพราะฉะนั้นนักศึกษาจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองแล้วก็มีหน่วยงานสนับสนุนทางทางการศึกษาดังเช่นว่างานทะเบียนและวัดผลกองพัฒนานิสิตสำนักวิชาการศึกษาทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์สวนสุนันทา เราเน้นให้นิสิตมีความรู้และความเข้าใจปรับปรุงต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต รวมทั้งพวกเราเป็นคนนำทางด้านการผลิตมืออาชีพปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตรวมทั้งบุคลากรให้มีความชำนิชำนาญอีกทั้งในเรื่องของวิชาการความดีรวมทั้งจรรยาบรรณมีระบบการจัดการการศึกษารวมทั้งสร้างสิ่งใหม่ความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้าและก็สร้างของใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมหน่วยงานของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart ขมักเขม้นให้นักศึกษามีความสง่าผ่าเผยในเชิงของวิชาการเพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่แจ่มใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความบริสุทธิ์ใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความปรองดองแล้วก็เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ก็เลยทำให้นิสิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และมีความเข้าใจทางวิชาการศีลธรรมจรรยาบรรณพร้อมๆกันด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระอิริยาบถของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงก่อตั้งให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาจัดตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนถึงเวลานี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้และความเข้าใจด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรจะมีศีลธรรมจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายทางด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปลองดำเนินการอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมือโปรสูงซึ่งพวกเรามุ่งเน้นตั้งใจพัฒนาให้นิสิตมีความเป็นยอดเยี่ยมทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมคือความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

นิสิตที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีแล้วก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาเมืองไทยให้ยืนนานรวมทั้งดีขึ้นตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุนั้นนักศึกษาที่เรียนที่นี่จะได้รับความภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นสุดยอดด้านวิชาการมุ่งเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้และความเข้าใจคู่คุณงามความดีและก็บรรยากาศข้างในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิใจให้กับนิสิตตรงนี้

สำหรับเด็กนักเรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและปริญญาเอกแนะนำให้มาเรียนต่อที่ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งพวกเรามีกลุ่มเจ้าหน้าที่และก็ปรับปรุงอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกท่านได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างแน่วแน่และยืนยงด้วยความเป็นมือโปร

สวนสุนันทา ค่าเทอม มหาวิทยาลัยราชภัฏ ssru.ac.th 16 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เม.ย. 24 Phoebe มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 29

ขอขอบคุณมากอ้างอิง มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi